Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương ��ã dường chỗ cho tôi'

vừa mới đây, thông báo về việc Phạm Hương bị tố chèn lấn Hương Giang trong phần chào kết của show diễn kỉ niệm 8 năm nghề nghiệp của NTK Đỗ Long đã lôi kéo sự để ý của dư luận. Câu chuyện đã làm cho cùng đồng fan mến mộ của cả hai mỹ nhân nổi lên luồng tranh luận dữ dội về mối quan hệ "bằng mặt ko bằng lòng" của Phạm Hương dành cho Hương Giang.

huong giang len tieng ve tin don bi chen ep pham huong da nhuong cho cho toi
Hương Giang bị đẩy lùi về phía sau và bị Phạm Hương che mất.
huong giang len tieng ve tin don bi chen ep pham huong da nhuong cho cho toi
NTK Đỗ Long đã nắm tay kéo Hương Giang lên trên cộng chụp ảnh, thế nhưng vị trí quá hẹp, không đủ chỗ đứng cho cô, bởi thế Hương Giang đã lùi lại phía sau.

Theo chậm triển khai, qua 1 đoạn clip quay lại cảnh kết màn của các người loại và NTK Đỗ Long, vì kéo đơn vị thiết kế lên phía trước để chào những khách mời và báo chí, Hoa hậu Phạm Hương đã vô tình chèn Hương Giang về phía sau, che từ trần người đẹp lúc tạp chí đang chụp hình. Sau khi đoạn clip được đăng vận tải, Phạm Hương nhận không ít "gạch đá" vì cho rằng cô đang cố ý diễn tả bản thân mà bất chấp việc che người bạn phía sau.

Trước luồng dư luận đổ dồn bất lợi về phía Phạm Hương, Hương Giang đã có các chia sẻ có fan mến mộ trong phần bình luận trên Facebookvề diễn biến tại thời điểm xảy ra sự việc: "Lúc Đó tôi và Phạm Hương cộng đi lên, nhưng tôi đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là tôi đã đứng sang bên phải của anh Đỗ Long rồi, cho nên cô đó quên mất tới việc tôi đang ở sau cô đấy.

lúc sau, khi Chi Pu đi lên thì Phạm Hương đã thấy tôi và đứng tách ra để tôi và Chi Pu cộng đứng nên mới với bức ảnh này."

Bức ảnh Hương Giang san sẻ để chứng minh cho việc Phạm Hương mang nhường chỗ cho mình để chụp hình cùng các kiến trúc sư. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết thêm, sân khấu lúc chậm tiến độ rất hỗn loạn bởi sở hữu đông đảo máy ảnh và khách mời lên chúc mừng, chính do đó chẳng thể giảm thiểu khỏi các sự cố đang tiếc nuối tương tự. Bản thân cô và Phạm Hương cũng đã nhắn tin cho nhau để giảm thiểu các lời đồn đại khiến tác động tới tình cảm vốn sở hữu. Cho tới hiện giờ giữa cô và Phạm Hương vẫn rất vui vẻ và cô cũng mong những fan hâm mộ của mình cũng như dân mạng nhìn mọi việc đơn thuần & khách quan hơn.

Phạm Hương và Hương Giang vẫn vô cùng thân thiết mang nhau.

Về phía NTK Đỗ Long, người tổ chức show diễn cũng lên tiếng xác nhận: "Do quá đông người đứng trên sàn diễn, lúc chậm triển khai Phạm Hương Hương thấy tôi bị che lại, tin báo ko chụp được nên cô đó đã kéo tôi lên một tẹo chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên."

tuy nhiên, anh cũng đãi đằng cho sự việc Hương Giang đi trễ: "Về Hương Giang, do show quá đông celeb nên giờ make up của mọi người bị lùi lại trễ một tẹo, chứ cả 2 đều đi rất đúng giờ theo lịch hẹn của team make up: Phạm Hương 18h30 và Hương Giang là 19h30.

Rất xin lỗi 2 em về sự cố không mong muốn này, mong tin báo và khán giả ko hiểu lầm nữa làm mất tình cảm chị em của Phạm Hương và Hương Giang".

NTK Đỗ Long lên tiếng nói lại sự việc và mong khán fake đừng làm mọi chuyện đi xa hơn. Tránh làm cho sức mẻ tình cảm của Phạm Hương và Hương Giang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu các loại sữa kh��c thay cho sữa mẹ trong chế độ ��n của bé?

thị trường căn hộ khu Đông TP HCM đang tấp nập mở hàng