Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh
Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi
Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khó tính. Nếu mang ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau ngừng thi côngĐây đánh thức 2 chúng tôi: "Chúng ta cộng bàn luận về ý tưởng này đi nào".
- các năm 1990 mở ra 1 chân mây mới, tốc độ phát triển nhảy đầm vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) mang lại vô vàn cơ hội. Chính trong khoảng thời gian này Tân Hiệp Phát khởi đầu được hình thành?
- Ông è Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới hai hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và phố hội chủ nghĩa bây giờ. Vào thời khắc chậm tiến độ, tình hình kinh tế rất xấu, các đơn vị nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để tồn tại. Bấy giờ, với tất cả người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: ko bao giờ từ bỏ quê hương mình.

- Tân Hiệp Phát đang gặt hái những thành quả xứng đáng mang công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam với hơn 4.000 viên chức, đầu cơ 300 triệu đô la Mỹ cho 10 dây chuyền sản xuất tự động mang khoa học Aseptic. Theo ước lượng mới nhất, THP đang phát triển hơn 100 sản phẩm mới?
- Bà è Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị phần sản phẩm trà xanh, tất cả chuyên gia trong nước băn khoăn, vì khiến cho sao một công ty nội địa lại với thể thành công lúc đóng chai một thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở rất nhiều những quán cà phê, chậm triển khai là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Lúc những nhãn hiệu đa quốc gia, nhãn hiệu quốc tế đã thất bại ở phân khúc này, làm cho sao lại với thể tin rằng 1 tổ chức nội địa lại sở hữu thể chiến thắng?
Và đa dạng người từ những chuyên gia tới marketeers ở các tập đoàn to liên tiếp thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào đường ông đã chọn. Và ông tức thì bắt tay vào hành động. Sau 2 năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh phát triển thành sản phẩm bán chạy hàng đầu ở Việt Nam.
Nhận xét
Đăng nhận xét